01 Sponsorship
- การดึงทีมงานผู้เกี่ยวข้อง, Management และพนักงานหลักเพื่อสนับสนุนการเปลี่ยนแปลง
02 Organizational analysis
- ประเมินและทำความเข้าใจผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงและระบุโอกาสในการเปลี่ยนแปลง
03 Communication Plan
- การสร้างแผนการสื่อสารเพื่อให้แน่ใจว่าคนในองค์กรเข้าใจวิสัยทัศน์และประโยชน์ของการเปลี่ยนแปลง
04 Training
- สร้างความสำเร็จในแบบของตัวเอง โดยเฉพาะในโลกยุคนี้ที่ทุกอย่างล้วนมีความซับซ้อนท้าทายและเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว
Speaker
