BLOGS

อนาคตของการค้นหาด้วย AI ตัวช่วยขับเคลื่อนข้อมูลเชิงลึกสำหรับธุรกิจ

Nattida.P • 27/06/2024
Marketing Content & Public Relations

Google เตรียมเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ที่จะเปลี่ยนวิธีการค้นหาข้อมูลไปตลอดกาล ด้วยเทคโนโลยี AI ที่ล้ำหน้าด้วย Google Search ที่ช่วยคุณหาข้อมูล วางแผน และสร้างไอเดียได้อย่างง่ายดาย

ซึ่งตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมา Google Search ได้มีการพัฒนาไปอย่างมาก เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่เปลี่ยนแปลงไป และก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนา Google Search ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ซึ่งตอนนี้ AI ก็ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในการค้นหาข้อมูลอีกด้วย

AI Overviews รับคำตอบได้รวดเร็วและตรงประเด็น

AI ตัวช่วยให้คุณรับคำตอบของหัวข้อต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว โดยจะสรุปข้อมูลที่สำคัญ และเชื่อมโยงไปยังแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือ ซึ่งได้มีการพิสูจน์แล้วว่าเป็นประโยชน์อย่างมากทำให้ผู้ใช้ส่วนใหญ่พึงพอใจกับผลลัพธ์และใช้ Google Search บ่อยขึ้น

การวางแผนที่ชาญฉลาดได้ง่าย ๆ ด้วย AI

Google Search จะช่วยคุณวางแผนธุรกิจของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนการเดินทาง การสร้างรายการอาหาร หรือการจัดกิจกรรมต่าง ๆ AI จะช่วยให้ประหยัดเวลาได้อย่างมาก

แรงบันดาลใจจาก AI กับการค้นหาไอเดียใหม่ ๆ

เมื่อคุณต้องการไอเดียใหม่ ๆ สำหรับธุรกิจ Google Search จะช่วยคุณค้นหาไอเดีย โดยการจัดเรียงผลลัพธ์การค้นหา เพื่อให้คุณเห็นภาพรวมของไอเดียได้อย่างชัดเจน

การค้นหาด้วยวิดีโอช่วยให้หาคำตอบได้ง่ายดาย

ด้วยเทคโนโลยี AI จะสามารถเข้าใจเนื้อหาในวิดีโอ หรือคือสามารถถามคำถามด้วยวิดีโอได้โดยตรง เช่น คุณกำลังแก้ไขเครื่องเล่นแผ่นเสียง และต้องการหาข้อมูล คุณสามารถค้นหาด้วยวิดีโอโดยตรงผ่าน Google Search

Google Search จะเปลี่ยนวิธีการทำงานของคุณไปตลอดกาล ลองสมัครใช้ Search Labs เพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่ และยกระดับธุรกิจของคุณด้วยเทคโนโลยี AI

หากท่านสนใจบริการหรือต้องการคำปรึกษาเพิ่มเติม
ติดต่อเราได้ที่ marketing@tangerine.co.th หรือโทร 094-999-4263
ท่านจะได้รับคำตอบจากผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน

Ref : generative-ai-google-search-may-2024

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Contact Form_TH Sources