BLOGS

Maps Developer ปลดล็อกศักยภาพธุรกิจด้านแผนที่ด้วย Google Maps Platform

Tangerine • 03/10/2024
Tangerine Co., Ltd.
Maps Developer ปลดล็อกศักยภาพธุรกิจด้านแผนที่ด้วย Google Maps Platform
Google Map Platform

Google Maps Platform เป็นแพลตฟอร์มที่ Developer สามารถสร้างสรรค์ซอฟแวร์ได้อย่างอิสระ ด้วย APIs ด้านแผนที่ ที่หลากหลายและความสามารถในการปรับแต่งที่ยืดหยุ่น ช่วยให้ธุรกิจของท่านสามารถสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและโดดเด่นเหนือคู่แข่งอย่างเห็นได้ชัด

เทคโนโลยีนี้ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับธุรกิจที่ต้องการพัฒนา Application ฟังก์ชันด้านแผนที่ให้สามารถเรียกใช้งาน APIs ได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาในการพัฒนาเองทั้งหมด สำหรับธุรกิจที่ต้องการใช้ความสามารถด้านแผนที่ คำนวณระยะห่างแต่ละจุด หรือวางแผนเส้นทางที่ครอบคลุม การให้บริการ Google Maps Platform คือเครื่องมือที่จะช่วยตอบโจทย์การพัฒนา Application ของคุณได้สะดวกยิ่งขึ้น

หากท่านต้องการใช้ฟีเจอร์แผนที่เข้ากับแอปพลิเคชัน ที่ Tangerine มีทีม Maps Developer ผู้เชี่ยวชาญในการเชื่อมต่อ APIs ของ Google Maps Platform เข้ากับแอปพลิเคชันซึ่งสามารถปรับแต่งให้เหมาะสมตามความต้องการใช้งานของธุรกิจเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

ทีม Maps Developer ปลดล็อกศักยภาพธุรกิจสู่ความสำเร็จ 

ในโลกยุค Digital Transformation ที่ถูกขับเคลื่อนด้วยข้อมูล ธุรกิจต่างต้องอาศัยเครื่องมือขั้นสูงเพื่อเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน และ Google Maps Platform เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ไม่ควรมองข้าม ทีม Maps Developer ของ Tangerine นำเสนอบริการแบบ One-stop Services ซึ่งให้บริการทั้ง Google Maps Platform และช่วยพัฒนา Website/Mobile App ที่ประยุกต์ใช้ APIs เชิงพื้นที่ซึ่งสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผลลัพธ์ที่ได้จะตอบโจทย์และเหมาะสมกับการใช้งาน 

บทบาทหลักของ Maps Developer เกี่ยวข้องกับการเขียนโค้ด การผสาน APIs ด้านแผนที่ และการจัดการฐานข้อมูลเชิงพื้นที่ต่างๆ โดยบริการครอบคลุมตั้งแต่การออกแบบและพัฒนาแอปพลิเคชัน วางแผนการเรียกใช้ APIs ด้านแผนที่ประเภทต่าง ๆ เพื่อให้คุ้มค่าและเกิดประโยชน์กับธุรกิจมากที่สุด นั่นหมายความว่าทีม Maps Developer จะช่วยให้ธุรกิจสามารถพัฒนาแอปฯ ได้อย่างรวดเร็วและราบรื่น ยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า 

สำหรับธุรกิจที่ต้องการประยุกต์ใช้ประโยชน์จาก Google Maps Platform กับแอปพลิเคชัน ท่านจำเป็นจะต้องอาศัยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของทีม Maps Developer ที่มีความพร้อมตอบสนองต่อทุกการแข่งขันอย่างรวดเร็ว ให้เป็นกำลังหลักในการผสานโซลูชัน APIs ด้านพื้นที่เข้ากับแอปพลิเคชัน ด้วยความสามารถของ Google Maps Platform ไม่เพียงแต่จะช่วยปลดล็อกศักยภาพของธุรกิจเท่านั้น แต่ยังสามารถผลักดันให้ธุรกิจประสบความสำเร็จไปอีกขั้น ด้วยการวางแผนการใช้ APIs และประยุกต์ใช้ในแต่ละ Use-cases ของธุรกิจผ่านประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญของเรา

ถ้าใช้บริการทีม Maps Developer มีประโยชน์อย่างไร 

ทีม Maps Developer

Maps Developer มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการบูรณาการเทคโนโลยีแผนที่เข้ากับแอปพลิเคชันธุรกิจ เมื่อใช้บริการทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ธุรกิจต่าง ๆ จะได้รับประโยชน์ ดังต่อไปนี้ 

  1. ลดข้อผิดพลาดและความล่าช้า ทีมผู้เชี่ยวชาญมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับ Google Maps Platform APIs ทำให้สามารถหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดในการพัฒนาและการใช้งาน ช่วยประหยัดเวลาและทรัพยากรในการแก้ไขปัญหาต่างๆ
  2. สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้งาน ด้วยความเชี่ยวชาญในการออกแบบและพัฒนาแอปพลิเคชันด้านแผนที่ ทำให้สามารถสร้างประสบการณ์ที่การใช้งาน App ในส่วนของฟังก์ชันด้านแผนที่ ใช้งานง่าย สวยงาม และตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างตรงจุด
  3. ประหยัดต้นทุน บริการของทีม Maps Developer ช่วยเพิ่มความคล่องตัว เป็นการ Short-cut เวลาและประสิทธิภาพของ Web/App ด้านแผนที่ ด้วยทีมงานที่มากประสบการณ์ สามารถวิเคราะห์ วางแผน ให้คำแนะนำได้ตรงความต้องการของแต่ละธุรกิจ ด้านการปรับแต่ง Google Maps Platform APIs ให้เข้ากับความต้องการเฉพาะของธุรกิจคุณ และผสานรวมกับระบบอื่นๆ ที่คุณใช้งานอยู่ได้อย่างราบรื่น
  4. รองรับการ Scale-up ของธุรกิจ ทีมงานแทนเจอรีนสามารถออกแบบและพัฒนาแอปพลิเคชันให้มีประสิทธิภาพสูงและสามารถรองรับการเติบโตของธุรกิจในอนาคตได้ 
  5. การรักษาความปลอดภัย ข้อมูลของธุรกิจจะได้รับการปกป้องด้วยมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด เพื่อป้องกันการเข้าถึงข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาต

จ้างทีม Map Developer ช่วยปลดล็อคศักยภาพให้กับธุรกิจของคุณ 

มั่นใจในความเชี่ยวชาญของทีม Maps Developer ที่รู้ลึกทุกความสามารถของ Google Maps Platform จะทำให้ Application ของธุรกิจเปิดประตูสู่โอกาสใหม่ๆ ในการสร้างสรรค์แอปพลิเคชันที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะของธุรกิจ และนำข้อมูลเชิงลึก (Insight) มาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน ยกตัวอย่างเช่น 

  1. ธุรกิจค้าปลีก แสดงข้อมูลสถานที่ตั้งของแต่ละสาขาและรายละเอียดวันเวลาเปิดปิด และติดตามการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้า รวมถึงการส่งแจ้งเตือนเกี่ยวกับโปรโมชั่น กิจกรรมพิเศษ หรือสินค้าใหม่ให้กับลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง ช่วยเพิ่มโอกาสในการขายและสร้างการมีส่วนร่วม  
  2. ธุรกิจโลจิสติกส์ ประเมินเส้นทางที่เหมาะสมที่สุดโดยคำนึงถึงปัจจัยต่างๆ เช่น สภาพการจราจรแบบเรียลไทม์, ข้อจำกัดของรถขนส่ง, และเวลาที่ต้องการ ช่วยลดระยะเวลาและค่าใช้จ่ายในการขนส่ง
  3. ธุรกิจการเงิน แสดงข้อมูลตำแหน่งของแต่ละสาขาหรือ ATM ให้ลูกค้าเข้าถึงบริการที่อยู่ใกล้ที่สุดได้ การนำเสนอข้อมูลผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เกี่ยวข้องกับลูกค้าที่อยู่ใกล้แต่ละสาขา ช่วยสร้างประสบการณ์ส่วนบุคคลผ่านการแนะนำบริการที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล ช่วยเพิ่มความพึงพอใจและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
  4. ธุรกิจท่องเที่ยว พัฒนาแอปพลิเคชันที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ดึงดูดนักท่องเที่ยว และสร้างความประทับใจในการบริการเพื่อสร้างเส้นทางท่องเที่ยวที่เหมาะกับความสนใจและความต้องการของนักท่องเที่ยวแต่ละราย เช่น เส้นทางท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม, เส้นทางท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ, หรือเส้นทางท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว
  5. ธุรกิจสุขภาพ (โรงพยาบาล คลินิก ฟิสเนส) ธุรกิจสามารถใช้ข้อมูลตำแหน่งที่ตั้งของแต่ละสาขาเพื่อส่งเสริมสุขภาพเชิงรุก เช่น แนะนำกิจกรรมออกกำลังกายในพื้นที่ใกล้เคียง หรือแจ้งเตือนเกี่ยวกับสถานการณ์สุขภาพในพื้นที่ รวมถึงการจัดการนัดหมายอย่างมีประสิทธิภาพ ผู้ใช้บริการสามารถจองคิว ตรวจสอบสถานะการนัดหมาย และรับการแจ้งเตือนต่าง ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน

สรุป

บริการ Maps Developer

หากธุรกิจของท่านกำลังมองหาทีม Maps Developer ที่มีความชำนาญและเชื่อถือได้ โดยนำเสนอโซลูชันที่ออกแบบมาให้มีความครอบคลุมเพื่อตอบสนองต่อความต้องการและรูปแบบการใช้งานของแต่ละธุรกิจ อีกทั้งมีผลงานโดดเด่นและพิสูจน์แล้วว่าสามารถนำไปใช้งานได้จริง

Tangerine พร้อมสนับสนุนธุรกิจของคุณอย่างครบวงจร ทีม Maps Developer ของ Tangerine พร้อมให้บริการแบบครบวงจร ทั้งการให้คำปรึกษา ช่วยวิเคราะห์ วางแผน และให้คำแนะนำที่ตรงความต้องการของธุรกิจ ลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น มั่นใจได้ว่าธุรกิจของคุณจะได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นและมีประสิทธิภาพสูงสุด

ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กหรือใหญ่ Tangerine พร้อมช่วยให้คุณปลดล็อกศักยภาพแอปพลิเคชันด้านแผนที่ และนำพาธุรกิจสู่ความสำเร็จที่เหนือกว่า

นึกถึง Google Maps Platform นึกถึง Tangerine
ติดต่อได้ที่ marketing@tangerine.co.th หรือโทร 062 992 4493

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Contact Form_TH Sources